โจรแสบ!! ให้ รปภ.เช่า "พระเครื่อง" ขโมยโทรศัพท์หนีลอยนวล

460 views

     วันที่ 13 ต.ค. 2561 นายประสิทธิ์ หาโภคี อายุ 60 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของโรงงานบรรจุก๊าซ ริมถนนสายอยุธยา-อ่างทองสายใน ต.บ้านกุ่ม อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา เล่าเหตุการณ์ที่ถูกคนร้ายชิงเอาโทรศัพท์มือถือไป 

     เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 ต.ค. 61 ที่ผ่านมา นายประสิทธิ์ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) กล่าวว่า วันนั้นเป็นช่วงเย็นโรงงานกำลังเลิก มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ทำทีเข้ามาเข้าเสนอให้เช่าพระเครื่อง แต่ได้ปฏิเสธไป จังหวะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ผู้เสียหาย กำลังตรวจรถยนต์ที่กำลังออกจากโรงงาน คนร้ายได้เดินเข้าไปภายในป้อมยามหยิบเอาโทรศัพท์ของผู้เสียหาย แล้วจะหลบหนี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ผู้เสียหายเดินเข้าไปในป้อมมองไม่เห็นโทรศัพท์จึงพยายามจะล็อกตัวคนร้ายแต่ไม่ยอมจอด จนลากตัวเองล้มลงได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า คนร้ายหลบหนีไปได้พร้อมโทรศัพท์มือถือที่เพิ่งจะซื้อมาใหม่ ราคา 3,000 บาท

     จึงอยากจะเตือนภัยให้ระมัดระวัง คนร้ายที่จะเข้าไปตีสนิทเสนอขายพระ พูดคุยตีสนิทแล้วจะหาโอกาสก่อเหตุลักทรัพย์ เตรียมที่จะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา

     จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบเห็นชายอายุประมาณ 30 ปี สวมใส่เสื้อสีเขียว กางเกงขาสั้น ขับขี่รถจยย.แบบหญิง สีเหลือง ล้อแม็ก สีขาว เข้ามาพูดคุย  คนร้ายได้เดินเข้าไปภายในป้อมยามหยิบเอาโทรศัพท์ของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ผู้เสียหายแล้วหลบหนี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก: www.sanook.com/news/7541062/
 
Scroll