เว็บไซต์รวมบริษัทรปภ. จัดตั้งขึ้นเพื่อ?

428 views

     สวัสดีครับ วันนี้ทางเว็บไซต์ thaisecuritycenter.com ขอแจ้งข้อมูลให้ลูกค้าหลายๆท่านที่เข้ามาใช้บริการในเว็บไซต์ของเราอีกครั้งครับ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมามีลูกค้าหลายท่านยังไม่เข้าใจจุดประสงค์ที่เราจัดตั้งเว็บไซต์นี้ขึ้นมาเพื่ออะไร? และยังไม่เข้าใจการใช้งานของเว็บไซต์ วันนี้เราจึงขออธิบายวิธีการใช้งานของเว็บไซต์อีกครั้งครับ

  1. จุดประสงค์ที่เราจัดตั้งเว็บไซต์นี้ขึ้นมาเพื่อ >> Thaisecuritycenter.com เป็นเว็บไซต์รวมรายชื่อบริษัทรักษาความปลอดภัย (บริษัทรปภ.) ทั่วเมืองไทย เรามุ่งมั่นที่จะรวมบริษัทรักษาความปลอดภัย (บริษัทรปภ.) ให้ได้มากที่สุดและครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วเมืองไทย เพื่อที่จะให้บริการกับลูกค้า (บุคคลทั่วไปที่เข้ามาใช้งานในเว็บไซต์) ที่ต้องการจ้างรปภ. ได้หาบริษัทรักษาความปลอดภัย (บริษัทรปภ.) ได้สะดวก และมีข้อมูลที่น่าเชื่อถือ สามารถติดต่อได้และได้มาตรฐาน พร้อมทั้งอยู่ใกล้กับออฟฟิศ สำนักงาน อาคาร คอนโด หรือบ้านพักของท่าน เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางมาให้บริการของบริษัทรักษาความปลอดภัย (บริษัทรปภ.) หรือเจ้าหน้าที่รปภ.เองด้วย
 2. Thaisecuritycenter.com เรามุ่งหวังที่จะช่วยโปรโมทบริษัทรักษาความปลอดภัย (บริษัทรปภ.) ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เนื่องจากเจ้าของธุรกิจรักษาความปลอดภัย (บริษัทรปภ.) อาจจะยังไม่มีความรู้ในเรื่องการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์มากนัก เนื่องจากเจ้าของธุรกิจรักษาความปลอดภัย (บริษัทรปภ.) ยังใช้การติดต่อลูกค้าจากวิธีเดิมๆ เช่น การแนะนำจากคนรู้จักหรือคนที่เคยใช้บริการมา ซึ่งทำให้บริษัทรักษาความปลอดภัย (บริษัทรปภ.) หลายๆทียังมีฐานลูกค้าไม่มากนัก ส่วนบริษัทที่มีการทำการตลาดออนไลน์จะมีเพียงบริษัทใหญ่ๆเพียงไม่กี่บริษัทเท่านั้น ซึ่งจริงๆแล้วบริษัทรักษาความปลอดภัย (บริษัทรปภ.) ในเมืองไทย มีมากถึง 4,000 กว่าบริษัท แต่คนทั่วๆไปจะรู้จักกันเพียง 3-4 บริษัท เท่านั้น
 3. เราช่วยโมรโปรบริษัทรักษาความปลอดภัย (บริษัทรปภ.) ในช่องการอื่นๆให้ด้วย เช่น Facebook และ Instagram ทำให้มีหลายช่องทางมากขึ้น ลูกค้าก็จะมีโอกาสพบเห็นบริษัทรักษาความปลอดภัย (บริษัทรปภ.) มากยิ่งขึ้น


  ส่วนเรื่องการใช้งานในเว็บไซต์ เราออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานง่าย เพียงท่านสังเกตแถบเมนูด้านบน ท่านจะพบช่องการค้นหา บริษัทรปภ. ท่านสามารถเลือกบริษัทรักษาความปลอดภัย (บริษัทรปภ.) ได้ตั้งแต่ เขตใน กทม. หรือเลือกจากจังหวัดที่ท่านพักอาศัยอยู่ได้ เมื่อพบข้อมูลของบริษัทรักษาความปลอดภัย (บริษัทรปภ.) แล้ว ท่านสามารถติดต่อบริษัทรักษาความปลอดภัย (บริษัทรปภ.) ได้โดยตรง ทางเว็บไซต์เราจะไม่ได้เก็บค่าบริการหรือค่าหัวจากการจ้างงานของท่าน แต่ทางเราแค่อยากให้ท่านแจ้งกับบริษัทรักษาความปลอดภัย (บริษัทรปภ.) นั้นๆ ว่าท่านพบเห็นข้อมูลบริษัทรักษาความปลอดภัย (บริษัทรปภ.) จากเว็บไซต์ของเรา เพื่อเป็นกำลังใจให้กับฝ่ายทีมงานเว็บไซต์ของเราเท่านั้นครับ


  Thaisecuritycenter.com ขอขอบคุณที่ท่านสละเวลาอ่านข้อความของเราในครั้งนี้ เราสัญญาว่าจะมุ่งมั่นรวบรวมรายชื่อบริษัทรักษาความปลอดภัย (บริษัทรปภ.) ให้ได้ครอบคลุมทั่วเมืองไทยให้ได้มากที่สุด เพื่อความสะดวกในการใช้งานของทุกท่านครับ หากท่านต้องการแนะนำบริษัทรักษาความปลอดภัย (บริษัทรปภ.) สามารถส่งข้อมูลมาที่อีเมล์ ads2thai@gmail.com ทีมงานจะติดต่อกลับไปภายใน 24 ชม. 
Scroll