วิธีเลือกระบบรักษาความปลอดภัยต่างๆภายในบ้าน

891 views

สวัสดีครับวันนี้เรากลับมาพบกันอย่างเช่นเคยกับ www.thaisecuritycenter.com ซึ่งเราเอาสาระดีๆมาฝากให้อีกเช่นเคย วันนี้เราจะพูดถึงวิธีเลือกระบบรักษาความปลอดภต่างๆภายในบ้าน หรือเรียกว่าระบบกันขโมย (ระบบรักษาความปลอดภ) นั่นเอง มาเริ่มกันเลยดีกว่าครับ 

เนื่องจากส่วนใหญ่ ระบบกันขโมย (ระบบรักษาความปลอดภจะติดกันก็ต่อเมื่อเพิ่งโดนขโมยขึ้นบ้านหรือไม่ก็เป็นเพื่อนหรือคนรู้จักที่โดนขโมยขึ้นบ้าน เพราะท่านเป็นคนส่วนใหญ่ของประชากรชาวโลก ซึ่งเป็นกันทั่วโลกครับ ไม่ใช่แค่คนไทย ยกเว้นบางประเทศที่เค้ามีกฎหมายให้ใช้ เท่านั้นเอง 

 

ดังนั้น www.thaisecuritycenter.com จะเสนอวิธีเลือกระบบกันขโมยแบบไร้สาย (ระบบรักษาความปลอดภเพราะเหมาะสำหรับบ้านที่สร้างเสร็จแล้วที่สุด 

 

การเลือกซื้อระบบกันขโมย (ระบบรักษาความปลอดภ) 

 

1. สำหรับระบบรักษาความปลอดภในประเทศไทย ควรเลือกซื้อรุ่นที่มีราคาตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไปครับ เพราะโดยส่วนมากแล้วที่ราคาต่ำกว่านั้นมักจะเป็นของที่ไม่มีประสิทธิภาพผลิตจากโรงงานที่ไม่เข้มงวดด้านการ QC ปัญหาก็คือการใช้งานผิดพลาด ระบบกันขโมยไม่ได้มาตรฐานเกิดเตือนภัยผิดพลาดบ่อยๆ
 

2. การเลือกเครื่อง,ระบบกันขโมยหรืออุปกรณ์รักษาความปลอดภ(Alarm panel) รุ่นที่หากไฟสำรองหมด keycode ที่เคย register ไว้กับตัวเครื่องจะไม่หาย ซึ่งเราจะสามารถดึงข้อมูลกลับมาได้
 

3. เลือกอุปกรณ์กันขโมย (อุปกรณ์รักษาความปลอดภ)เช่นPIR,magnetic sensorที่ใช้ Lithium battery ผมขอแนะนำว่าการใช้ถ่านอัลคาไลน์ (Alkaline battery) แล้วบอกว่า เป็นระบบที่ประหยัดพลังงานแบบพิเศษ……ทำให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานมากขึ้นเด็ดขาด เพราะสุดท้ายระบบกันขโมยหรืออุปกรณ์รักษาความปลอดภัย
 

Scroll