วิธีการค้นหาและเลือกบริษัทรักษาความปลอดภัย

892 views
แนะนำวิธีการค้นหาและเลือกบริษัทรักษาความปลอดภัย (รปภ.)
 


  เนื่องจากปัจจุบันมีบริษัทรปภ. มากมายที่กระจายอยู่ตามชุมชน ทั้งนั้นกรุงเทพและต่างจังหวัด ซึ่งเราจะค้นหาบริษัทรปภ. เหล่านี้ได้อย่างไรและบริษัทรปภ.เหล่านี้อัตราราคาค่าจ้างเท่าไหร่ และรปภ.ได้มาตรฐานมากน้อยขนาดไหน วันนี้เราจึงมาขอแนะนำวิธีการเลือกใช้งานบริษัทรปภ.อย่างไรเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด มีวิธีการง่ายๆดังนี้ครับ
 

     1. เราเริ่มที่การค้นหาบริษัทรปภ. ปัจจุบันนี้สามารถค้นหาง่ายๆเพียงแค่ค้นหาจากเว็บไซต์ google หรือค้นหาบริษัทรปภ. จากเว็บไซต์ของเรา www.thaisecuritycenter.com (ฝากขายของหน่อยนะครับ) เรามีบริษัทรปภ. มากมายให้คุณเลือกพร้อมกับข้อมูลที่ถูกต้องและเบอร์ติดต่อ เท่านี้คุณก็สามารถติดต่อบริษัทรปภ.ได้แล้ว

     2. หาบริษัทรปภ.ที่อยู่ใกล้เคียงกับบริษัท ห้าง ร้าน ของคุณ คุณสามารถเข้าไปที่บริษัทรปภ.นั้น เพื่อคุยรายละเอียดต่างๆกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง

     3. ข้อนี้สำคัญมากเลยนะครับ เมื่อคุณได้บริษัทรปภ.ที่คุณสนใจไว้แล้วคุณควรเปรียบเทียบบริษัทรปภ.เหล่านั้นก่อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราคา มาตรฐานของบริษัทหรือความน่าเชื่อถือ เพราะบริษัทรปภ. ที่ดี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) จะได้รับการฝึกอบรมตาม พรบ.พนักงานรักษาความปลอดภัย ซึ่งเมื่อได้รับการอบรมแล้วรปภ. จะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและทำงานอย่างมีระบบ มีขั้นตอน ทำให้บริษัท ห้าง ร้าน ของคุณมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น


     สำหรับ 3 ข้อนี้ที่เรามาแนะนำก็เป็นเพียงวิธีง่ายๆ ที่ใช้สำหรับค้นหาและเลือกบริษัทรปภ. แต่สำหรับปัจจุบันนี้บริษัทรปภ. จะมีการส่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไปฝึกอบรมเป็นมาตรฐานอยู่แล้ว เพราะด้วย พรบ.พนักงานรักษาความปลอดภัย ที่เป็นมาตรการของรัฐบาลที่ออกมานั้นทำให้ ปัจจุบันบริษัทรปภ.มีการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมากขึ้นถึง 70-80% ของบริษัทรปภ. ที่มีอยู่และจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายทำให้เรามีรปภ.ดีๆช่วยเป็นหูเป็นตาและดูแลทรัพย์สินของเรา


     วันนี้เว็บไซต์ Thaisecuritycenter.com ขอขอบคุณและหวังว่าบทความนี้จะช่วยให้หลายๆท่านที่กำลังมองหารปภ. ได้เลือกตรงตามที่ท่านต้องการและได้ประสิทธิภาพครับ
Scroll