ระบบความปลอดภัยที่ช่วยให้บ้านของคุณปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

503 views

ระบบความปลอดภัยที่ช่วยให้บ้านของคุณปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

  เนื่องจากปัจจุบันนี้ที่พักอาศัยต่างๆ จะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) จำนวนไม่เพียงพอกับการดูแลผู้พักอาศัยทั้งหมด เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายที่สูงมากขึ้นทำให้การว่าจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) จึงทำให้ที่พักอาศัยหลายๆแห่งยังมีทางเข้าออกของโจรผู้ร้ายได้ วันนี้เราจึงขอแนะนำระบบความปลอดภัยที่ช่วยให้ที่พักของคุณมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น นอกจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของหมู่บ้านแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยให้บ้านคุณปลอดภัยมากยิ่งขึ้นดังนี้ครับ

   1. Digital fence ระบบรั้วอัจฉริยะ สามารถส่งสัญญาณเมื่อมีผู้บุกรุกเข้ามาในบริเวณบ้านของคุณ ซึ่งเป็นระบบรั้วตรวจจับและส่งสัญญานแจ้งเตือนเมื่อมีการบุกรุกเกิดขึ้น

   2. Outdoor Security Camer อุปกรณ์สังเกตุการณ์บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งมีความแตกต่างกับ CCTV ทั่วไป เพราะสามารถจับสัญญาณแยกประเภทได้ เช่น คน รถ และสัตว์ ที่เข้ามาในละแวกบ้านเราได้ 
หากมีความผิดปกติใดๆ เกิดขึ้นก็จะรายงานผลส่งตรงเข้ามือถือผ่านแอปพลิเคชันทันที ถือว่าเป็นกล้องที่มีความฉลาดและมีประโยชน์ต่อความปลอดภัยของบ้านคุณเป็นอย่างดี
   3. Magnetic Sensor สำหรับเทคโนโลยีอุปกรณ์ระบบรักษาความปลอดภัยในตัวบ้าน Magnetic Sensor ระบบที่ตรวจจับการงัดแงะด้วยระบบเลเซอร์แม่เหล็กบริเวณประตูหน้าต่าง และ ระบบจะแจ้งเตือนทันทีเมื่อมีผู้บุกรุก

   4. Motion Sensor Motion Sensor ระบบการตรวจจับการบุกรุกด้วยการตรวจจับความร้อนและความเคลื่อนไหว ระบบนี้จะช่วยให้เรารับรู้ได้ทันทีเมื่อมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นในบ้านช่วงที่เราไม่อยู่ หากมีความผิดปกติหรือต้องสงสัยว่าบ้านมีผู้บุกรุก โดยอุปกรณ์จะส่งสัญญานแจ้งเตือนออกไป

   5. Smart Access QR Code ระบบจะช่วยเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยให้บ้านมากขึ้น โดยเจ้าของบ้านสามารถส่ง QR code ให้ผู้ที่มาติดต่อทางสมาร์ทโฟนของผู้มาติดต่อ จากนั้นผู้ที่ได้รับ QR Code นั้น 
จะนำ QR Code มาสแกนประตูเพื่อสามารถเข้ามานั่งรอในบริเวณล็อบบี้ได้ ระหว่างที่เรากำลังจะกลับมา หรือออกมาจากในตัวบ้าน และสามารถระบุช่วงเวลาของการใช้งานได้

   6. VDO Phone อีกขั้นของการเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยให้บ้านของคุณด้วยระบบ VDO Phone อุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณสามารถเช็คภาพจากหน้าจอได้ว่ามีแขกมาติดต่อที่บ้าน ระบบสามารถกด VDO Phone เพื่อพูดคุยธุระ 
และสามารถสั่งเปิดประตูได้จาก VDO Phone

 สำหรับระบบทั้งหมดนี้เป็นระบบความปลอดภัยสำหรับที่พักอาศัยยุคใหม่ หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้ที่พักอาศัยของคุณมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นครับ แต่ความปลอดภัยที่ดีที่สุดก็น่าจะเป็นคนที่พักอาศัยร่วมกัน ช่วยกันเป็นหูเป็นตา ช่วยกันดูแลซึ่งกันและกันจะทำให้ที่พักของคุณปลอดภัยและน่าอยู่มากขึ้นครับ

ขอบคุณครับ
Scroll