พบศพหัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัย เสียชีวิตนานกว่า 3 วัน

411 views

     ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งเหตุ จึงรีบเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ ซอยประชาอุทิศ 27 พบอาคาพาณิชย์ 3 ชั้นดัดแปลงทำเป็นห้องเช่า พบ นายธานี อายุ 64 ปี ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน ร่างกายเริ่มเน่าเปื่อยส่งกลิ่นเหม็น ภายในห้องชั้น 2 ผู้ตายเป็นหัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของบริษัทแห่งหนึ่ง โดยทราบเบื้องต้นว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ

     จากการสอบถามผู้พบศพคนแรก คือ 
นางวันดี อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของผู้ตาย ได้เล่าถึงเหตุการณ์ว่า โดยปกติ ตนเองจะนำเอาข้าวไปให้ผู้ตายที่ห้องพัก โดยเมื่อวานเวลาประมาณ 15.00 น. ตนได้ทอด ปลาไป 3 ตัว กับไอศกรีม 1 กล่อง เพื่อนำไปให้ผู้ตายทาน นางวันดียังกล่าวว่า ตนได้ยืนคุยกับผู้ตายที่หน้าห้องของผู้ตายโดยไม่ได้เดินเข้าไปในห้องแต่อย่างไร ผู้ตายบอกว่ากำลังยุ่ง เลยวางอาหารไว้หน้าห้องของหัวหน้ารปภ.แทน แต่ตนได้สังเกตผู้ตายนั่งชันเข่าแล้วก้มหน้าโดยไม่หันมาสบตากับตนเอง จึงถามสอบถามว่าทำไมเวลาคุยไม่หันมามอง ตนจึงเดินกลับห้อง พอวันนี้มาหาอีก ก็พบประตูห้องล็อกจากด้านใน เคาะเรียกเท่าไหร่ก็ไม่เปิดจึงไปเอากุญแจสำรองมาเปิด พร้อมเข้าไปดูกับเพื่อนข้างห้องผู้ตาย พบว่าผู้ตายนั้นกลายเป็นศพหลายวันแล้ว ตนยังรู้สึกงงๆ เพราะเมื่อวานยังคุยกับผู้ตายอยู่เลย
 

     ด้าน นางสาวนับเดือน อายุ 23 ปี พนักงานธุรการบริษัทแห่งหนึ่งย่านประชาอุทิศ ซึ่งพักอาศัยในตึกเดียวกัน เล่าว่า ตนเองก็สังเกตเห็นผู้ตายนั่งอยู่หน้าตึกเมื่อวาน ยังสงสัยอยู่ว่าผู้ตายเสียชีวิตได้อย่างไรตั้ง 3-4 วัน

     ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำร่างผู้เสียชีวิตไปส่งพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิต ที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ก่อนให้ญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป เบื้องต้นคาดผู้ตายเสียชีวิตโดยโรคประจำตัว

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.sanook.com/news/7775802/
Scroll