หนุ่มกระบะเลือดร้อน! กระทืบ รปภ.ทางด่วน

605 views
หนุ่มกระบะเลือดร้อน! กระทืบ รปภ.ด่านเก็บเงินทางด่วนประชาชื่นขาเข้า

     

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 พ.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจาก เฟซบุ๊ก Komate Tumrin เผยให้เห็นภาพรถกระบะคันหนึ่งขับมาบริเวณช่องอีซี่พาสบนทางพิเศษศรีรัช แต่ไม่มีบัตรจึงไม่สามารถผ่านทางได้ ทาง รปภ. จึงเข้าไปแจ้งให้ไปช่องเงินสดแทน สร้างความไม่พอใจให้เจ้าของรถกระบะก่อนลงมือชกต่อย รปภ. จนล้มแน่นิ่งไปกับฟุตปาธ

     โดยเจ้าของคลิปยังระบุข้อความด้วยว่า "ป่าเถื่อน !! วันนี้รถขึ้นไม่มีบัตรอีซี่พาส (Easy Pass) ผ่านช่องทางไม่ได้ ลุง รปภ.ให้ถอยเข้าช่องจ่ายเงินสด ไม่พอใจ พกปืนขู่..ลงมาชกต่อย รปภ.จนแน่นิ่ง แล้วก็ไป (รถ) 1ฒผ5526 กทม. อีซูซุ สีเทา"

     ต่อมา นายอนิรุธ (ขอสงวนนามสกุล) รปภ.ซึ่งถูกทำร้ายในคลิปดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สน.ประชาชื่น หลังถูกชายไม่ทราบชื่อที่โดยสารมากับรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 1 ฒผ 5526 กรุงเทพมหานคร ทำร้ายร่างกาย ขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณด่านเก็บเงินทางด่วนประชาชื่นขาเข้า(ทางพิเศษศรีรัช)

     โดย นายอนิรุธ ให้การว่า ตนเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ที่บริเวณทางพิเศษศรีรัช เมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่โบกรถอยู่ที่ตู้เก็บเงินที่ 13 ซึ่งเป็นช่องทางอีซี่พาส ได้มีรถกระบะคันหนึ่งซึ่งมีผู้โดยสารรวม 5 คน ขับเข้ามาที่ช่องดังกล่าว แต่ไม่สามารถผ่านไปได้ เนื่องจากไม่มีบัตรอีซี่พาส

     ตนจึงได้บอกให้คนขับถอยหลังไปเข้าตู้ที่ 16 ซึ่งเป็นตู้เงินสด เนื่องจากตู้ที่ 12-15 เป็นช่องอีซี่พาสทั้งหมด แต่รถคันดังกล่าวกลับถอยหลังแล้วขับเข้าไปที่ตู้ 12 ซึ่งเป็นช่องอีซี่พาสอีกเช่นกัน จึงไม่สามารถผ่านได้อีก

     จากนั้นชายผู้โดยสารที่นั่งมาที่ด้านข้างคนขับ ก็เริ่มโวยวายกับเจ้าหน้าที่ซึ่งพยามอธิบายกับคนในรถให้เข้าใจ ตนจึงต้องเดินเข้าไปดูความเรียบร้อย โดยชายที่นั่งข้างคนขับก็ลงจากรถแล้วตรงมาหาตน แล้วด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย หาว่าตนพูดจาเสียงแข็งเสียงทุ้มต่ำ และทำเสียงดังใส่ รวมทั้งยังทำท่าจับที่เอวคล้ายกับมีอาวุธพกมา เจ้าหน้าที่ในตู้เก็บเงินตะโกนบอกให้ตนระวังตัว

     แต่ไม่ทันไรตนก็ถูกชายคนดังกล่าวกระชากแขน แล้วชกเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง จนตนฟุบลงไปกองกับพื้น ก่อนจะกลับไปขึ้นรถแล้วขับออกไป หลังจากนั้นคนที่เหตุการณ์จึงได้นำตนส่ง รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น เพื่อรักษาบาดแผล โดยได้รับบาดเจ็บที่ดวงตาข้างซ้าย

     เบื้องต้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อเจ้าของรถกระบะคันดังกล่าวแล้ว และจะเชิญตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก : news.sanook.com

Scroll