รปภ.โดนตีหัวพิการ ซ้ำลูกเมียหนีจาก มีแค่แม่คอยดูแล

536 views


รปภ.โดนตีหัวพิการ ซ้ำลูกเมียหนีจาก มีแค่แม่คอยดูแล

อดีต รปภ.หนุ่มโดนคนร้ายตีหัวขณะปฏิบัติหน้าที่ กลายเป็นคนพิการ ซ้ำร้ายลูกเมียก็หนีจาก เหลือเพียงแม่คอยดูแล วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ


วันที่ 29 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 72 หมู่ที่ 1 ตำบลเสมาใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวดนครราชสีมา พบ นายนัฐวุฒิ อายุ 36 ปี อดีตหนุ่ม รปภ.พิการเดินไม่ได้ ได้แค่ต้องนอนป่วยเป็นผู้ป่วยติดเตียง มานานกว่า 7 ปี โดยมี นางประนอม อายุ 60 ปี ผู้เป็นแม่ ต้องคอยดูแล ป้อนข้าวป้อนน้ำ หลังจากภรรยาทิ้งไปนานหลายปีแล้ว

นางประนอม เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายของตนได้ไปทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ที่โรงงานแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร โดยระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ได้ถูกคนร้ายที่พยายามจะเข้ามาขโมยของในโรงงาน ตีเข้าที่ศีรษะ ทำให้เลือดคลั่งในสมอง กลายเป็นอัมพาต เดินไม่ได้อีก

ต่อมาจึงได้กลับมารักษาตัวอยู่ที่บ้าน ส่วนภรรยาและลูกชายก็ทอดทิ้งไปอยู่กับสามีใหม่ ตนจึงได้ดูแลลูกชายเพียงลำพัง ที่ลำบากไปกว่านั้น บ้านที่อาศัยอยู่เป็นบ้านพี่สาว ไม่ใช่บ้านตัวเอง จึงต้องทนอยู่ด้วยความยากลำบาก จึงอยากวอนผู้ใจบุญให้การช่วยเหลือ เนื่องจากตนเองไม่มีงานทำ อีกทั้งต้องคอยดูแลลูกชายอย่างใกล้ชิด ทำให้ไม่มีรายได้ อีกทั้งตนกับสามีก็เลิกรากันมานานหลายปีแล้ว จึงมีความเป็นอยู่อย่างยากลำบาก

ทั้งนี้สำหรับผู้ใจบุญที่ต้องการช่วยเหลือครอบครัว นายนัฐวุฒิ อดีต รปภ.ผู้พิการรายนี้ สามารถให้การช่วยเหลือ ผ่านการบริจาคทางบัญชีธนาคาร เพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรกร สาขาบัวใหญ่ ชื่อบัญชี นางประนอม ศรีสง่า เลขบัญชี 020079267309 หรือติดต่อสอบถาม นางธษนภรรน การถาง เพื่อนบ้าน โทรศัพท์ 062-639-4639


ขอขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.sanook.com/news/6237142/

 
Scroll