ปะทะเดือด!! วินผัวเมีย แทงรปภ.ดับคาลานจอดรถ

490 views


     วันที่ 19 พ.ค. 63 พ.ต.ท.สำราญ ช่วยท้าว สารวัตร (สอบสวน) สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุวินรถจักรยานยนต์รับจ้างทะเลาะวิวาทกับรปภ. มีผู้ถูกแทงเสียชีวิต บริเวณทางเข้าลานจอดรถ ปากซอยมิตรภาพ ริมถนนเทพรัตน์ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ ตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

     ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดด้านหลังตึกบางนาทาวเวอร์ พบผู้เสียชีวิตเป็น รปภ. ทราบ ชื่อภายหลังคือ นายสถาพร ทองอินทร์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 298/2 ม.10 ต.น้ำรึม อ.เมืองตาก จ.ตาก นอนหงายเสียชีวิต อยู่กับพื้น สวมเสื้อแขนยาวสีฟ้ากางเกงขายาวสีกรมท่า สวมรองเท้าหนังสีดำ ตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทง ที่หน้าอกด้านซ้ายแผลกว้างประมาณ 5 ซม. ยาวประมาณ 10 ซม.ลึกเกือบ 10 ซม.คมมีดตัดขั้วหัวใจจนกระทั่งเสียชีวิต และใกล้กันพบ นางพะเยา เสนารักษ์ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124/1 ม.2 ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ก่อเหตุและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ไปสอบสวนที่ สภ.บางแก้ว และส่งร่างผู้เสียชีวิตไปยังโรงพยาบาลรามาบางพลี เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด

     จากการสอบถาม นางพะเยาว์ เสนารักษ์ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนและนายทัน เสนารักษ์ อายุ 73 ปี สามี ขับวินอยู่ปากซอย ได้วิ่งเข้ามาส่งผู้โดยสารภายในซอยดังกล่าวแล้วเกิดเฉี่ยวชนกับรถเก๋งคันหนึ่ง หลังเกิดเหตุสามีได้โทรศัพท์ตามตนเองให้เอาเอกสารออกมาให้ เมื่อมาถึงที่หน้าลานจอดรถ จึงรีบจอดรถเพื่อเอาเอกสารให้สามี แต่ปรากฏว่ามี รปภ.ผู้เสียชีวิต เดินเข้ามาไล่ด้วยน้ำเสียงรุนแรง ตนพยายามบอกว่าเอาเอกสารมาให้ ขอเวลาแป๊บเดียว แต่ รปภ.ไม่ฟังจนเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนจะเข้าทำร้ายร่างกายตน และ รปภ.ได้เอาไม้เข้ามาตีใส่ตนจึงออกมาคว้ามีดปอกผลไม้เข้าไปต่อสู้ป้องกันตัว โดยใช้มีดแทงไปตามลำตัวหลายครั้งแต่ไม่รู้ว่าโดนตรงไหนบ้าง จนล้มลงเสียชีวิต


     ขณะเกิดเหตุ มีคนถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ได้และได้นำส่งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ โดยในคลิปวีดีโอปรากฎภาพ รปภ.ผู้ตาย พูดจาเสียงดังท้าทายนางพะเยา และทำทีเดินเข้าไปหา ทำให้สามีนางพะเยาต้องผลักอกห้าม แต่ก็ถูกรปภ.ทำร้าย จากนั้นนางพะเยาคว้าหมวกกันน็อกเข้าฟาดใส่รปภ.เพื่อช่วยสามีจนเกิดการชุลมุนกันท่ามกลางเสียงร้องตะโกนห้ามปรามจากผู้เห็นเหตุการณ์ ก่อนมีการแทงกันเสียชีวิตเกิดขึ้น

     จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตร พร้อมควบคุมตัวนางพะเยากับสามีไปสอบสวน ก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Scroll