thaisecuritycenter.com ให้บริการด้านไหนบ้าง?

862 views

 

     thaisecuritycenter.com สวัสดีครับ วันนี้เราขอแนะนำบริการของเว็บไซต์เราอีกครั้งนะครับ หลังจากเปิดให้บริการด้านลงโฆษณา บริษัท รปภ. บริษัท ยาม มานานกว่า 3 ปีนะครับ ช่วงแรกที่เปิดให้บริการ ก็มีลูกค้าหลายๆท่าน ติดต่อเข้ามาแล้วคิดว่าเราเป็นบริษัท รปภ. บริษัท ยาม โดยตรง บางท่านจะจ้างรปภ. จ้างยาม บางท่านก็จะขอสมัครรปภ. สมัครยามบ้าง ทางเจ้าหน้าที่ของ thaisecuritycenter.com ก็ได้แนะนำไปว่าเราไม่ใช่ บริษัท รปภ. บริษัท ยาม โดยตรงนะครับ เราเป็นเว็บไซต์รวมรายชื่อบริษัท รปภ. ยาม เท่านั้น แนะนำว่าให้ติดต่อกับ บริษัท รปภ. บริษัท ยาม โดยตรงดีกว่า จะได้ทราบข้อมูลได้ชัดเจน แล้ววันเวลาก็ผ่านไป ทางเรา thaisecuritycenter.com จึงคิดว่าถ้าเป็นแบบนี้ทำไมเราไม่ช่วยแนะนำลูกค้าที่ต้องการ จ้างรปภ. จ้างยาม หรือบุคคลที่ต้องการสมัคร สมัครรปภ. สมัครยาม ให้กับบริษัทที่ลงโฆษณากับเว็บไซต์เรา เพื่ออำนวยความสะดวก ดังนั้นวันนี้เราจะขอแนะนำบริการของเว็บไซต์ thaisecuritycenter.com อีกครั้งว่าเรามีบริการใหม่ๆ เกิดขึ้นมาบ้างครับ
 

     บริการที่เกิดขึ้นทั้งหมด 3 บริการ ดังนี้
       1. thaisecuritycenter.com - ให้บริการด้านการลงโฆษณา บริษัท รปภ. บริษัท ยาม (บริการหลัก)
       2. thaisecuritycenter.com - บริการลูกค้าท่านที่ต้องการ จ้างรปภ. จ้างยาม (บริการเสริม) โดยเราจะส่งข้อมูล เช่น ชื่อ เบอร์โทร และสถานที่ปฏิบัติงานไปให้กับ บริษัท รปภ. บริษัท ยาม ที่ได้ลงโฆษณากับเว็บไซต์ thaisecuritycenter.com ของเราเท่านั้น
       3. thaisecuritycenter.com - บริการบุคคลต้องการ สมัครรปภ. สมัครยาม (บริการเสริม) โดยเราจะส่งข้อมูล เช่น ชื่อ เบอร์โทร และสถานที่ปฏิบัติงานไปให้กับ บริษัท รปภ. บริษัท ยาม ที่ได้ลงโฆษณากับเว็บไซต์ thaisecuritycenter.com ของเราเท่านั้น

     ส่วนการค้นหาเว็บไซต์ของเรานั้น สามารถค้นหาจาก Google ได้จาก keyword ดังนี้ครับ
       1. บริษัท รปภ. / รปภ.
       2. บริการ รปภ.
       3. บริษัท รปภ. กทม.
       4. บริษัทยาม
       5. รายชื่อบริษัท รปภ.
       6. จ้างรปภ. / จ้างยาม

     หรือหากต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของเว็บไซต์ thaisecuritycenter.com โดยตรงได้ที่ โทร.089-479-4746 หรือ 089-449-6146 ช่องทางอื่นเช่น Line: @thaisecuritycenter  Facebook: thaisecuritycenter

     สุดท้ายนี้เราเว็บไซต์ thaisecuritycenter.com หวังว่าผู้เข้าใช้งานจะสะดวกในการใช้บริการได้มากยิ่งขึ้นนะครับ

ขอบคุณครับ
 
Scroll