รปภ. ดื่มกระชายดำหื่น! ข่มขืนหลาน 9 ขวบ

561 views

    เมื่อเวลา 9.30 น.วันที่ 16 ก.ค.ร.ต.ท.ประสิทธิ์ เพชรสะแก รองสวป.สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้รับแจ้งจาก น.ส.แดง(นามสมมุติ) ว่ามีเหตุคนข่มขืนบุตรสาว ซึ่งเป็นเด็กวัยเพียง 9 ขวบและได้ควบคุมตัวไว้แล้ว ที่บ้าน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ให้มาจับตัวโดยเร็ว จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

     เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านยกพื้นสูงมุงสังกะสีมีชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังยืนมุงส่งเสียงด่าทอลั่นอยู่ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว พบ น.ส.แดง ยืนรออยู่ที่หน้าบ้าน พร้อมบอกว่าคนข่มขืนเด็กอยู่ในบ้านให้เข้าไปจับตัว จึงเข้าไปตรวจสอบพบนายยาซีน พูลทรัพย์ อายุ 60 ปี นั่งก้มหน้าคอตกอยู่ภายในบ้านสภาพสะบักสะบอมจากการถูกรุมสะกรัมจากชาวบ้าน จึงเข้าไปควบคุมตัวไว้ พร้อมทั้งสอบสวนเบื้องต้น

     นายยาซีน ผู้ต้องหาได้ให้การว่า ตนเองทำอาชีพเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) อยู่ในบริษัทแห่งหนึ่ง พร้อมสารภาพว่าได้กระทำการอนาจารกับหลานเลี้ยงซึ่งเป็นลูกที่เกิดจากลูกสาวที่ติดภรรยามา ก่อนเกิดเหตุเป็นวันหยุดตนเองจึงได้นำเหล้ายาดองกระชายดำที่ดองไว้มาดื่มจนเกิดอาการคึกคักกระชุ่มกระชวย และเห็นด.ญ.น้อย(นามสมมุติ)นั่งเล่นอยู่ในบ้านลำพัง เพราะภรรยากำลังทำงานอยู่ข้างบ้าน จึงเรียก ด.ญ.น้อย (นามสมมุติ) เข้ามาและให้เงินไป 20 บาท แล้วก็เริ่มถอดเสื้อผ้าเด็กออกทั้งหมด แล้วใช้มือลูบคลำตามร่างกายเด็กโดยเฉพาะที่อวัยวะเพศเด็ก และตนเองก็ถอดกางเกงออก แล้วเตรียมจะสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศเด็ก แต่เป็นจังหวะที่ภรรยาขึ้นมาเห็นจึงปรี่เข้ามาทุบตีไม่ยั้ง แล้วแยกเด็กออกไป ต่อมามารดาของเหยื่อก็ขึ้นมาพร้อมเตะเข้าใส่จนตนเองฟุบลงกับพื้นบ้าน ก่อนตนจะตะโกนว่ายอมแล้ว พวกเขาจึงหยุด และแจ้งตำรวจมาจับกุมทันที นอกจากนี้ยังยอมรับว่าเคยกระทำลักษณะนี้มาแล้วถึง 3 ครั้ง แต่ยังไม่ได้สอดใส่อวัยวะเพศเข้าไป เพียงลูบคลำและเอาอวัยวะเพศถูไถที่อวัยวะเพศเพศเด็กแล้วก็สำเร็จความใคร่ จึงขอยอมรับผิดทั้งหมด

     จากการสอบถาม ด.ญ.น้อย (นามสมมุติ) ได้บอกกับผู้ปกครองว่า ผู้ต้องหาบอกให้ยอม แล้วให้เงินครั้งละ 20 บาท และบอกว่าอย่าบอกใคร แล้วจะให้เงินกินขนมอีกโดยบอกว่าถูกนายยาซีนกระทำมาแล้ว 3 ครั้ง โดยจะให้ถอดเสื้ออกทุกครั้ง และกดตัวไว้ไม่ให้วิ่งหนีจนสำเร็จความใคร่

    ด้านภรรยาของผู้ต้องหาเปิดเผยว่า ไม่คิดว่าสามีจะเป็นคนแบบนี้ อยู่กินมาหลายปีเป็นคนขยันทำมาหากิน และไม่เคยประพฤตินอกลู่นอกทาง เคยมีคนมาบอกว่าเห็นกระทำกับเด็กก็ไม่เคยเชื่อ จนกระทั่งมาเห็นกับตาจึงรับไม่ได้กับพฤติกรรมเช่นนี้ ไม่ขออยู่ด้วยแล้ว ต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะถือเป็นภัยสังคม

     ด้านตำรวจเตรียมส่งตัวเด็กไปตรวจพิสูจน์ร่องรอยการถูกข่มขืนที่ รพ.บ้านค่าย ส่วนผู้ต้องหาเบื้องต้นได้แจ้งข้อหากระทำอนาจารก่อน หากผลการตรวจพิสูจน์จากแพทย์ว่ามีการล่วงละเมิดเข้าไปในอวัยวะเพศก็จะแจ้งข้อหาข่มขืนเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี พร้อมทั้งควบคุมตัวฝากขังที่สภ.บ้านค่าย เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_442963

 
Scroll